Three Lions ของ Southgate อยู่กลุ่มล่างของ Nations League และต้องเอาชนะฮังการีที่ Molineux ในคืนวันอังคาร มิฉะนั้นอาจเผชิญความเสี่ยงจากการตกชั้นสู่ระดับที่สองสำหรับการจับฉลากชิงแชมป์ยุโรปในปีหน้า

 

แต่กัปตัน Kane กล่าวว่า: “ฉันไม่สามารถพูดถึง Gareth ได้มากพอ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเราทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้อยู่ร่วมกันในทัวร์นาเมนต์ใหญ่อีกรายการหนึ่ง”

 

อังกฤษมีเพียงสองเสมอและจุดโทษ Kane เพื่อแสดงความพยายามของพวกเขาในการเปิดการแข่งขันลีกแห่งชาติสามรายการ

แต่กองหน้าสเปอร์สรู้สึกงุนงงกับไม้เท้าที่แกรี่ ลินิเกอร์ บัณฑิตทีวีชื่นชอบ เขากล่าวว่า: “เราเป็นหนึ่งในทีมอังกฤษที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นเราจึงมาถูกทางแล้ว “หากคุณมองดูว่าเราอยู่ที่ไหนในปี 2559 เทียบกับที่เราอยู่ตอนนี้ เราได้ทำการปรับปรุงและก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก

 

“เราได้ขจัดอุปสรรคมากมายในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ ด้วยการทำสิ่งที่ทีมอังกฤษไม่ได้ทำมาเป็นเวลานาน “แน่นอน เรายังไม่ชนะอะไรเลย ดังนั้นยังมีช่องว่างให้ปรับปรุง – และบางทีการวิจารณ์ก็เป็นส่วนหนึ่งและพัสดุของสิ่งต่างๆ เมื่ออังกฤษไม่ชนะสองสามเกม

 

“แต่ฉันอยู่กับแกเร็ธตั้งแต่ยู-21 และเขาเข้าใจจริงๆ ว่าทีมอังกฤษต้องการอะไรเพื่อให้ประสบความสำเร็จ “เราได้สร้างครอบครัวที่ดีจริงๆ ที่นี่ และเรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนๆ ดังนั้นเราจะพยายามปรับปรุงและทำให้ประเทศชาติภาคภูมิใจต่อไป” Boss Southgate ไม่มีภาพลวงตาเกี่ยวกับผลที่ตามมาของการจบกลุ่ม Nations League ซึ่งรวมถึงเยอรมนีและอิตาลีด้วย

 

เขากล่าวว่า: “กลุ่มที่เราอยู่นี้แข็งแกร่งกว่าส่วนใหญ่ และนั่นเป็นผลสืบเนื่องมาจากลีกแห่งชาติครั้งล่าสุด “เมื่อเราเคยมีการเสมอกันในอดีต นั่นเป็นเพราะเราเล่นได้ดีมาเป็นเวลานาน “เช่นเดียวกัน หากเราไม่ได้รับคะแนนที่เราต้องการในครั้งนี้ เราก็จะต้องทนทุกข์ทรมาน “แต่มันไม่ใช่ข้อกังวลหลัก ต้องมีวัตถุประสงค์ที่ใหญ่กว่านั้น”

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://www.bazarop.com/